Click vào đây để ủng hộ chúng tôi .

Click vào đây để ủng hộ chúng tôi .
Click chuột giữa/Ctrl+chuột trái. Cám ơn bạn đã giúp dùy trì blog tốt hơn.

Monday, November 23, 2015

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền từ adf.ly.

Adf.ly là gì? Đây là một trang quảng cáo dưới dạng rút gọn link, khi bạn cung cấp cho người lướt web một link họ đang cần, bạn chỉ cần rút gọn link đó vào adf, thì adf sẽ cho bạn 1 link rút gọn, bạn chỉ cần đưa link rút gọn cho người cần tìm, ho sẽ xem quảng cáo sau 5s rồi mới đến được trang họ cần tìm. Nói đơn giản :"Tôi đưa anh thông tin cần tìm thì anh phải xem quảng cáo của tôi 5s".

Adf kiếm tiền từ đâu để trả cho bạn? Khi khách hàng mua đăng ký adf để quảng cáo, khách hàng phải trả tiền cho adf, còn bạn thu hút lượng quảng cáo adf sẽ trả cho bạn 75% tiền quảng cáo, phần còn lại adf duy trì hoạt động và tái đầu tư mở rộng phát triển chính nó.

1. Bằng chứng kiếm tiền và nhận tiền từ adf.ly.
Bằng chứng nhận tiền của mình nè
 Mình đã nhận được 51,23$ rùi đó
 Lần cuối cùng thanh toán là 9,75$
 Thanh toán qua Paypal nè!
Tháng đầu thì tới ngày 1 mới thanh toán được, những lần sau thì chỉ cần đủ 5$ là nhận tiền thôi!
Đăng ký tại đây
2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản adf.ly.
Adf thanh toán qua Paypal, Payoneer, Payza, Liberty Reserve nha!
Bước 1 : Đăng ký adf.ly
 Bước 2 : Điền thông tin tài khoản vào chổ trống.
 Bước 3 : Đăng ký xong sẽ nhận được mail tới địa chỉ mail đã đăng ký.
 Bước 4 : Mở mail copy key và đưa vào link http://adf.ly/index/confirm
 Bước 5 : Nhập key vào và xác nhận.
 Bước 6 : Tạo tài khoản thành công và Log in
 Bước 7 : Điền mail và mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập tài khoản.
 Bước 8 : Kiếm 1 link nào bỏ vào đây và shrink
 Bước 9 : Nhận được link mới và copy link đó.


3. Các cách kiếm tiền từ adf.ly.
Viết blog kiếm tiền.
- Trước tiên bạn phải có một sở thích hay đam mê nào đó, như thích chụp ảnh, làm toán, dạy học,viết truyện,yêu thích động vật,... Từ đấy bạn viết các chủ đề liên quan dến đam mê của bạn và phải thật chuyên sâu, thì bạn mới có top trên google.
- Phải kiên trì và lâu dài thì lượng viêw mới tăng cao. Còn nếu bài viết của bạn là copy hay sửa lại bài của người khác thì đừng nghĩ tới chuyện kiếm tiền trên mạng.
- Nhiều bạn nghĩ phải làm khác đi mới thành công được, toàn suy nghĩ viễn vông, bạn phải thật giỏi trong 1 lĩnh vực thì từ đó mới sinh ra sự khác biệt.
- Mỗi ngày các bạn dành 30 phút để viết blog, không cần phải viết liên tục cả chẳng có nhiều ý tưởng để viết đâu, cứ làm các việc khác mỗi bạn sẽ suy nghĩ ra nhiều ý tưởng viết bài hay.

4. Kiếm tiền từ ref.
Nếu kiếm tiền từ blog ổn rồi thì bạn dành ít thời gian dể tuyển ref từ lượt view của blog. Như vậy sau này ko còn viết blog bạn vẫn dk 1 ít thu nhập từ blog va phần còn lại từ ref.
Có 2 loại ref chính cho adf:
+ Ref thu hút mọi người xem quảng cáo, bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng từ ref này. Khi ref của bạn kiếm được 1$ thì bạn nhận được 0,2$.
+ Ref mua quảng cáo của adf, bạn sẽ nhận được 5% hoa hồng từ gói mua quảng cáo của loại ref này. Nếu ref mua 1$ tiền quảng cáo thì bạn nhận 0,05$.
Mình đã kiếm được 60 ref và thu về gần 44$ tiền hoa hồng nha các bạn.

Bạn nào có câu hỏi về adf thì hỏi ở dưới nhé!

Câu hỏi liên quan:
Làm sao để đưa tiền từ adf thành tiền mặt Việt Nam? Trả lời: Hiện
Sau khi bạn kiếm đủ 5$. Bạn chuyển số tiền này sang paypal, rồi dùng paypal chuyển về thẻ Visa để rút tiền VND. Lưu ý: Paypal không cho mình rút bằng USD.
Tôi có thể kiếm bao nhiêu một tháng từ adf?
Còn cách nào khác kiếm tiền trên mạng ngoài adf không?
Tôi không biết tiếng anh liệu tôi có thể kiếm tiền từ adf không?
Còn cách nào khác cho dân IT kiếm tiền từ adf không?
Tôi không có paypal thì phải làm thế nào?

No comments:

Post a Comment